Nord FX Promo 2024
XM Broker 2024-04 - Thưởng khuyến mãi
Home » Forex News » 2019 Key Events: Những sự kiện kinh tế – Chính trị quan trọng diễn ra năm 2019

2019 Key Events: Những sự kiện kinh tế – Chính trị quan trọng diễn ra năm 2019

Các sự kiện Kinh tế – Chính trị quan trọng sẽ diễn ra năm 2019 ảnh hưởng lên thị trường tài chính – Tiền tệ do 100 phóng viên của Bloomberg trên toàn cầu tổng hợp.

Tô xin phép lược dịch và tổng hợp để các bạn có cái nhìn tổng quan toàn cảnh thị trường tương lai trong năm 2019.

Tháng một

Bắt đầu từ tháng này, các nhà sản xuất ô tô lớn ở Trung Quốc phải đối mặt với hạn ngạch mới về sản xuất ô tô thấp hơn.

Người nộp thuế ở Hoa Kỳ đã ly dị vào hoặc sau ngày 1 tháng 1 không còn có thể khấu trừ các khoản thanh toán cho tiền cấp dưỡng từ thuế thu nhập của họ.

Đức Giáo Hoàng Phanxicô tham dự các sự kiện Ngày Giới trẻ Thế giới tại Panama ngày 23-27.

Tháng hai

Cuộc tổng tuyển cử ở Nigeria là ngày 16 tháng 2.

Hai trò chơi video lớn được phát hành vào ngày 22 tháng 2: Anthem của Electronic Arts và Metro Media: Exodus. Trò chơi video cạnh tranh, hay esports, dự kiến ​​sẽ trở thành một ngành công nghiệp hàng tỷ đô la vào năm 2019.

Cuộc tổng tuyển cử đầu tiên của Thái Lan kể từ cuộc đảo chính năm 2014 là ngày 24 tháng 2.

MSCI Inc. sẽ quyết định vào ngày 28 tháng 2 về việc có nên tăng trọng lượng của các cổ phiếu đại lục của Trung Quốc trong các chỉ số của mình hay không và có bao gồm các công ty công nghệ nhỏ hơn hay không.

Tháng Ba

Hội nghị chính sách hạt nhân quốc tế Carnegie tại Washington ngày 11-12/3 tìm hiểu các cách để hạn chế rủi ro hạt nhân.

Kỷ niệm 30 năm đề xuất của nhà khoa học người Anh Tim Berners-Lee cho World Wide Web là ngày 12 tháng 3. Ông chủ của ông lúc đó đã viết, Vag Vague nhưng thú vị

Brexit: Vương quốc Anh dự kiến ​​sẽ rời Liên minh châu Âu vào ngày 29 tháng 3, mặc dù nhiều chi tiết về Brexit vẫn còn được xác định.

Tháng tư

Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương tròn 70 tuổi vào ngày 4 tháng 4.

Indonesia, nền dân chủ lớn thứ ba thế giới, tổ chức cuộc tổng tuyển cử vào ngày 17 tháng 4.  QuickTake: Cuộc bầu cử của Indonesia

Bộ phim Avengers thứ tư, dựa trên đội siêu anh hùng Marvel Comics, được phát hành vào ngày 26 tháng 4. Doanh thu phòng vé trên toàn thế giới cho ba phần đầu tiên trong nhượng quyền thương mại đạt khoảng 5 tỷ đô la.

Nhật hoàng Akihito thoái vị ngày 30 tháng 4 ở tuổi 85; Thái tử Naruhito lên ngôi vào ngày hôm sau. Đây sẽ là lần nghỉ hưu đầu tiên từ ngai vàng Hoa cúc trong khoảng 200 năm.

Cuộc tổng tuyển cử ở Ấn Độ sẽ diễn ra vào tháng Tư hoặc tháng Năm.

Tháng năm

Nam Phi sẽ tổ chức cuộc tổng tuyển cử vào tháng Năm. Sự ủng hộ cho đảng cầm quyền của Quốc hội Châu Phi đã phai nhạt sau nhiều vụ bê bối tham nhũng.

Úc dự kiến ​​sẽ tổ chức cuộc bầu cử quốc hội vào tháng Năm.

Nghị viện châu Âu tổ chức bầu cử ngày 23-26/5. Các đảng dân túy dự kiến ​​sẽ giành được ghế, điều này có thể có nghĩa là những hạn chế khó khăn hơn đối với người tị nạn.

Tháng sáu

SpaceX có kế hoạch đưa hai phi hành gia NASA lên quỹ đạo trên chuyến bay vũ trụ phi hành đoàn đầu tiên được đưa ra bởi một nhà cung cấp thương mại.

Mùa bão Đại Tây Dương bắt đầu từ ngày 1 tháng Sáu; nó kết thúc vào ngày 30 tháng 11.

Ngày 28 tháng 6 là kỷ niệm 50 năm của cuộc bạo loạn Stonewall, khi những người bảo trợ đồng tính nam ở New York chiến đấu với một cuộc đột kích của cảnh sát đã phát động phong trào quyền của người đồng tính hiện đại.

Hội nghị thượng đỉnh G-20 của các nhà lãnh đạo thế giới được tổ chức tại Osaka, Nhật Bản, 28-29 / 6. Thương mại có khả năng đứng đầu chương trình nghị sự.
FTSE Russell bắt đầu bao gồm các cổ phiếu niêm yết của Trung Quốc trong các chỉ số toàn cầu.

Tháng bảy

Các đỉnh mùa gió mùa bốn tháng ở Ấn Độ. Cơn mưa giông sấm sét của nó cung cấp nước để uống, canh tác và thủy điện.

Trận chung kết giải bóng đá nữ World Cup tại Pháp là ngày 7/7.

Ngày Dân số Thế giới của Liên Hợp Quốc là ngày 11 tháng 7, kỷ niệm ngày vào năm 1987 khi tổng doanh thu toàn cầu đạt 5 tỷ. Hiện có 7,5 tỷ người trên hành tinh và tốc độ tăng trưởng đã chậm lại.

Tháng tám

Lễ kỷ niệm 50 năm của lễ hội âm nhạc Woodstock ở Bethel, New York, là ngày 15-18/8. “Ba ngày của hòa bình và âm nhạc” bắt đầu với một buổi biểu diễn của Richie Havens và đóng cửa với một bộ Jimi Hendrix trong đó có “The Star Spangled Banner”.

Tháng chín

Ngày 11 tháng 9 là Ngày Quốc khánh Catalan, được đánh dấu bằng các cuộc biểu tình kêu gọi độc lập của khu vực khỏi Tây Ban Nha.

Liên Hợp Quốc tổ chức hội nghị thượng đỉnh về khí hậu vào ngày 23 tháng 9 để xem xét cách các quốc gia đang thực hiện cam kết của mình để hạn chế khí thải nhà kính.

Hoa Kỳ kết thúc năm tài chính 30 tháng 9 với thâm hụt ngân sách gần 1 nghìn tỷ đô la, do cắt giảm thuế và tăng chi tiêu.

Tháng mười

Nhật Bản tăng thuế tiêu thụ lên 10% từ 8% ngày 1/10 để giảm nợ của chính phủ.

Cuộc bầu cử lập pháp của Hy Lạp phải được tổ chức vào ngày 20 tháng Mười. Nền kinh tế của quốc gia này đã giảm hơn một phần tư dưới sự hạn chế chi tiêu của gói cứu trợ EU.

Cuộc bầu cử quốc gia của Canada được lên kế hoạch vào ngày 21 tháng 10.

Tháng mười một

Một chủ tịch mới của Ngân hàng Trung ương châu Âu sẽ thay thế Mario Draghi và bắt đầu nhiệm kỳ năm năm vào ngày 1 tháng 11.

Quá cảnh của sao Thủy xảy ra vào ngày 11-12 tháng 11, khi các nhà quan sát có thể thấy đĩa sao Thủy tối di chuyển trên mặt của Mặt trời. Sự kiện hiếm gặp này sẽ không xảy ra nữa cho đến năm 2032.

Tháng mười hai

Việc loại bỏ các ống hút nhựa trong các nhà hàng của Vương quốc Anh và Ailen McDonald nên được hoàn thành. Việc chuyển sang ống hút giấy tìm cách giảm chất thải nhựa.

Tiger Woods đội trưởng đội tuyển Mỹ thi đấu với đội tuyển quốc tế của Ernie Els tại sự kiện golf Pres President Cup ở Melbourne ngày 12-15/12.

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Thảo luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
XM Broker - Crypto Bonus Promo 2023
Scroll to Top